MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO VEST KAKI

MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO VEST KAKI


Khi nhắc đến dáng áo nữ để diện trong những dịp quan trọng, ta thường nghĩ ngay đến các thiết kế áo vest kaki lịch sự. Tuy nhiên nếu không biết cách phối đồ, chiếc áo vest nữ này sẽ khiến nàng trông đứng tuổi và có phần già dặn hơn. Hãy cùng KO-ISAN tìm hiểu và khám phá 5 kiểu mix-match với mẫu áo thông dụng này!


Áo vest kaki là gì? 


Phần lớn người mặc đều có sự nhầm lẫn giữa áo vest và áo Suit, hay áo Blazer. Thực chất, áo vest kaki là những chiếc áo khoác nữ làm bằng vải kaki, có ưu điểm nổi bật là bền chắc, ít nhăn và không xù lông. Chúng thường được mặc ở phía ngoài áo sơ mi nữ hoặc sơ mi nam và được ứng dụng rộng rãi trong thời trang công sở. 

phối đồ cùng vest kaki 1

Áo vest phối với áo sơ mi nữ tạo nên sự sang trọng, quý phái.


Nguồn gốc của áo vest 


Xuất hiện lần đầu vào khoảng giữa thế kỷ 19, khi những người lính Anh dùng vải kaki để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, phải đến năm năm 2002, vải kaki mới có chỗ đứng trong làng thời trang thế giới và trở thành chất liệu chủ đạo để chế tác nên những thiết kế cao cấp như áo vest kaki.


Cách phối đồ với áo vest kaki 


Ai cũng biết áo vest cho nữ dạng kaki là mẫu áo mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, và đầy hiện đại. Dáng áo này không chỉ được chưng diện trong các buổi hội họp, sự kiện quan trọng, mà còn được ứng dụng trong nhiều hoạt động hàng ngày. Vậy, có những cách nào để phối áo vest kaki đẹp?


Phối vest với áo sơ mi nữ


Nếu nàng đang tìm kiếm công thức phối đồ với áo vest kaki đẹp nhất, thì đừng bỏ qua những chiếc áo sơ mi nữ thời thượng. Cách phối đồ này không chỉ khiến tổng thể bộ trang phục thêm thanh lịch, chuyên nghiệp, mà còn đem đến vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính. 
Đây cũng chính là cách mix đồ phổ biến được nhiều cô nàng công sở áp dụng khi đi làm nơi văn phòng và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

phối đồ cùng vest kaki 2

Công thức phối áo vest với áo sơ mi phù hợp với mọi hoàn cảnh.

  >> Tham khảo BÍ QUYẾT PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY BÚT CHÌ tại đây


Phối áo vest kaki với áo ống 


Sành điệu, hiện đại và cuốn hút là tất cả vẻ đẹp được thể hiện khi nàng kết hợp áo nữ dạng vest và áo ống gợi cảm. Những chiếc áo ống mix trong chiếc áo vest nữ, để lộ phần ngực và cổ cuốn hút sẽ khiến nàng thêm phần quyến rũ và hấp dẫn bội phần.

phối đồ cùng vest kaki 3

Nàng sẽ thêm phần trẻ trung khi phối áo vest với item áo ống.


Phối áo nữ dạng vest với quần short


Là cách phối đồ quen thuộc với vest nữ, quần short đem lại sự năng động cũng như phong cách sành điệu cho cô nàng hiện đại. 
Kết hợp quần short với áo vest kaki đồng màu sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng thu hút. Bên trong áo nữ dạng vest, bạn có thể phối thêm áo ống, hoặc một chiếc áo sơ mi nữ khác tone màu để tạo sự nổi bật và cá tính. Đừng quên kết hợp thêm một số phụ kiện như túi xách, giày cao gót mũi nhọn để tổng thể trang phục có thêm điểm nhấn nhé!

phối đồ cùng vest kaki 4

Set vest mang lại sự tiện lợi khi phối đồ


Mix áo vest nữ với quần suông hoặc quần baggy


Bên cạnh áo sơ mi nữ và chân váy ngắn thì quần suông, quần baggy chính là mẫu trang phục nàng không nên bỏ qua khi lựa chọn đồ phối cùng áo vest kaki. Quần suông dễ mặc, che khuyết điểm tốt kết hợp cùng áo nữ dạng vest kaki hiện đại đem tới cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, hài hòa, đồng thời thể hiện gu thời trang sang trọng, lịch thiệp.

Mix áo nữ dạng vest với chân váy maxi

Một kiểu phối đồ khác rất đáng để nàng ứng dụng, đó là mix áo vest với chân váy maxi. Những chiếc váy đầm maxi chính là món đồ giúp chiếc áo vest kaki của bạn đỡ nhàm chán và trở nên mềm mại, nữ tính hơn. 
Bên trong chiếc áo vest, nàng có thể phối thêm những mẫu áo sơ mi nữ hiện đại, áo thun hoặc áo ống hiện đại để tổng thể trang phục thêm hài hòa, nhã nhặn hơn.

phối đồ cùng vest kaki 5

Áo vest cách điệu tôn lên ngoại hình quyến rũ.


Trên đây là những chia sẻ và 5 cách phối đồ với áo vest kaki hiện đại. KO-ISAN hy vọng nàng sẽ chọn được cho mình những cách phối đồ yêu thích để thỏa sức mix-match và nâng tầm phong cách cá nhân.

 

← Bài trước Bài sau →